6. Chọn tên thương hiệu và màu sắc cho sản phẩm

Nếu bạn đã có thương hiệu, bạn có thể bỏ qua bước này nếu bạn dự định bán sản phẩm kỹ thuật số của mình trong thương hiệu hiện tại đó.

Nhưng nếu bạn đang bắt đầu từ con số 0, đã đến lúc chọn tên cho thương hiệu mới của bạn! Khi chọn tên thương hiệu, hãy nghĩ đến dài hạn. Ví dụ, tôi thích kiếm tiền Online với Affiliate Marketing, bạn cũng có thể đưa tên của mình vào tên thương hiệu nên tôi đặt tên thương hiệu của mình là Vinh Affiliates.

Nếu bạn quyết định không sử dụng tên riêng của mình, hãy cân nhắc sử dụng các từ khóa mà mọi người có thể tìm kiếm khi tìm kiếm loại hình doanh nghiệp của bạn. Một nguyên tắc tốt là giữ cho tên rõ ràng và đơn giản. Mặc dù tên thông minh có thể thú vị, nhưng chúng có thể không dễ nhớ hoặc dễ hiểu đối với mọi người.

Đừng suy nghĩ quá nhiều về quá trình này. Chọn một tên thương hiệu đơn giản truyền tải ngay những gì bạn làm. Tránh quá cụ thể vì có thể gây nhầm lẫn cho những người không quen với thuật ngữ hoặc thuật ngữ chuyên ngành.

Bạn có thể bắt đầu lựa chọn màu sắc thương hiệu mà bạn muốn áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Canva cung cấp nhiều mẫu miễn phí cho mục đích này nếu bạn tìm kiếm “bộ thương hiệu”. Sau khi tạo xong bộ thương hiệu, hãy thêm màu sắc và phông chữ đã chọn vào đó trong Canva. Sau đó, bất cứ khi nào bạn thiết kế bất cứ thứ gì trong Canva, bạn sẽ có sẵn màu sắc, phông chữ và logo để sử dụng. Nếu bạn cần hướng dẫn về cách thiết lập bộ thương hiệu của mình trên Canva, bạn có thể tìm thấy bài viết tại đây

Mẫu Demo

Leave A Comment